Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Giá dầu cá omega 3 là bao nhiêu và tác dụng của chúng

Nhiều người nghĩ rằng việc hạn chế sử dụng các chất béo sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh và ít mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, mệt mỏi ... Thế nhưng thực tế thì không hẳn vậy, việc sử dụng các chất béo không bảo hòa như ALA, DHA, EPA thuộc nhóm omega 3 là rất tốt và có lợi cho cơ thể của người dùng, chúng được phát hiện trong các loại dầu cá omega 3 và các thức ăn thường ngày của bạn. Hãy cùng tìm hiểu về tác dụng cũng như giá dầu cá omega 3 nhé.
Giá dầu cá omega 3 hiện nay là bao nhiêu

Sơ lược về dầu cá omega 3

Thực chất thì đã có rất nhiều người biết đến những công dụng của omega 3, nhưng vấn đề mà số đông người tiêu dùng vẫn chưa biết đó chính là giá dầu cá omega 3 và những thực phẩm chứa nhiều omega 3. Những bạn nào đang có những thắc mắc trên thì qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn hiểu rỏ về vấn đề này hơn.
Thành phần của dầu cá omega 3 bao gồm lượng DHA, EPA, ALA, và các loại vitamin và các chất khoáng cần thiết khác.


Tác dụng của dầu cá omega 3

Lượng DHA có trong dầu cá omega 3 giúp cho trí nhớ và đôi mắt của bạn sáng khỏe mỗi ngày, cùng với đó là EPA một thành phần hết sức quan trọng, nó là một loại acid béo cần thiết giúp cơ thể chuyển hóa và bào thải các thành phần gây hại ra bên ngoài.
Về vấn đề tim mạch, huyết áp: Việc bạn sử dụng nhiều các chất béo omega 3 hay dùng các thực phẩm chức năng có chứa dầu cá omega 3 sẽ rất tốt cho tim mạch và mạch máu của bạn, chúng giúp bão hòa tốt và ổn định được nhịp độ của tim mạch cũng như huyết áp.
Giá dầu cá omega 3 fish oil 1200mg tại shop DOMY.VN là bao nhiêu

Đối với những người tiểu đường, béo phì, thì dùng càng nhiều các sản phẩm dầu cá omega 3 sẽ càng tốt cho cơ thể.
Bổ mắt, đẹp da: Dầu cá cực kì tốt cho da của bạn, chúng giúp mềm và trắng da. Đôi mắt của bạn sẽ sáng khỏe mỗi ngày khi được bổ sung lượng DHA từ dầu cá omega 3.

Ngoài ra các sản phẩm dầu cá omega 3 hay các loại thực phẩm chứa nhiều omega 3 sẽ rất tốt trong việc phòng và chống các bệnh ung thư, hen suyễn, stress, mệt mỏi, suy nhược...
Nên sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều omega 3 để bổ sung lượng omega 3 cần thiết cho cơ thể như cá hồi, trứng, các loại hạt, đậu phụ, gan động vật...

Giá dầu cá omega 3 là bao nhiêu

Dầu cá omega 3 được chiết xuất ra và tạo nên rất nhiều các sản phẩm và cũng thích hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.
Vì thế giá của các loại sản phẩm dầu cá omega 3 cũng khác nhau. Sau đây là giá dầu cá omega 3 của sản phẩm dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg hộp 200 viên của Mỹ hiện đang được xem là sản phẩm số 1 trong các sản phẩm dầu cá hiện nay trên thị trường Việt Nam. Loại dầu cá này đang có sức bán rất tốt trên thị trường bới giá dầu cá omega 3  nature made fish oil này là rất hợp lí cho người tiêu dùng Việt.
Các loại thực phẩm chứa nhiều dầu cá omega 3

Sản phẩm: Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 1200mg 
Giá bán dầu cá: 390.000vnđ
Liên hệ: 0933.007.009
Địa chỉ: 35 tân hải phường 13 quận tân bình hcm
Website: Domy.vn


*** Tìm kiếm liên quan: giá dầu cá omega 3, dầu cá omega 3, omega 3, tác dụng của dầu cá omega 3,

>> Xem thêm:
Viên uống natrol biotin mọc tóc có gây tăng cân gì không

Viên uống biotin 10000 có tác dụng gì trong quá trình điều trị rụng tóc

Loại dầu cá omega 3 có sức bán tốt nhất

Lưu ý khi mua dầu cá omega 3: Khi mua các sản phẩm dầu cá để sử dụng, các bạn nên so sánh giá dầu cá mà shop bạn mua với nhiều website uy tín trước nhé. Sau đó các bạn chú ý nên check mã code của sản phẩm dầu cá omega 3 mình đã mua xem có phải là hàng thật hay không trước khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates