Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Tác dụng không ngờ của mật ong với tóc

Không chỉ giúp dưỡng da, trị mụn, mật ong còn rất tốt cho tóc, giúp dưỡng tóc, tẩy lông, tẩy da chết, đánh bay quầng thâm mắt hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số mẹo từ mật ong để làm đẹp dưới đây.


dưỡng tóc, chăm sóc tóc với mật ong
Mật ong có tác dụng cực kỳ hiệu quả dưỡng tóc, giúp tóc đẹp
Dưỡng tóc
Bán mật ong nguyên chất tại tphcm – Tác dụng tuyệt vời của mật ong là nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp. Hỗn hợp mật ong và dầu dừa trộn với tỉ lệ 1:2 bôi lên tóc thay cho bước dầu xả và để trong khoàng 20 phút rồi gội sạch. Đây là cách dưỡng tóc rất tốt và hiệu quả. Hỗn hợp này sẽ nuôi dưỡng các nang tóc và làm cho chúng trở nên khỏe.
Làm bóng tóc
Tóc không chỉ cần khỏe mà còn cần độ bóng mượt. Bạn hòa tan 3 thìa cà phê mật ong với nước để ủ lên mái tóc đã được làm ẩm trước đó trong khoảng 1 tiếng đồng hồ. Hãy sử dụng cách làm này ít nhất 1 lần/tuần để đem lại kết quả tốt nhất.
tóc bóng mượt từ mật ong
Mật ong làm bóng tóc, giúp tóc khỏe mạnh
Hỗ trợ tẩy lông
Mua mật ong nguyên chất ở đâu – Bạn trộn hỗn hợp gồm mật ong, đường và nước chanh để có thể thoải mái tẩy lông tại nhà mà không lo da sẽ khô hay bị ráp. Lưu ý nên làm ấm hỗn hợp này trước khi sử dụng để tăng hiệu quả cho công đoạn tẩy lông.
Tẩy da chết cho môi
Mật ong có công dụng tẩy da chết cho môi rất tốt với thành phần chứa axit alpha hydroxy, axit malic…Các bạn nên trộn mật ong với đường nâu, thêm vài giọt nước chanh rồi thoa đều lên môi trong vòng 2 phút. Các tế bào chết được làm sạch và đôi môi thêm phần mềm mịn, tươi tắn.
mật ong giúp khắc phục quầng thâm mắt, trị khô môi
Mật ong nguyên chất trị môi khô, khắc phục quầng thâm mắt
Đánh bay quầng thâm mắt
Bán mật ong tại uy tín tphcm – Mật ong có tác dụng đánh bay quầng thâm mắt hiệu quả. Chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên quầng thâm mắt trong 15 phút, hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ. Một lưu ý nhỏ là nên pha loãng mật ong và chỉ thoa một lớp rất mỏng vào vùng da quanh mắt.

Địa chỉ bán mật ong nguyên chất tại tphcm ( http://honeyboy.vn/tin-tuc/537-ban-mat-ong-sua-chua-tai-tphcm-chat-luong-uy-tin.html )



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates