Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Sữa ensure chai và sữa ensure bột hiện nay có giá bán là bao nhiêu?

Giá bán sữa ensure chai và sữa ensure bột cho bé hiện nay có giá bao nhiêu

Sữa Ensure là nguồn dinh dưỡng tốt nhất có thể dùng cho cả người già, mới trải qua sau cuộc phẫu thuật hoặc mới ốm dậy ngay cả bà bầu hoặc trẻ em. Hiểu được nỗi bất tiện và luôn hướng đến làm sao để có những điều tốt đẹp dành cho bé vì thế mà thương hiệu Abbott đã cho ra đời sữa Ensure chai cho bé để thuận tiện trong việc sử dụng. Trên thị trường có 2 loại sữa Ensure, trong đó có dạng chai và dạng bột. Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc giá sữa Ensure bột là bao nhiêu?
Sữa ensure nước cung cấp đến 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé

Sữa Ensure của thương hiệu nào và sản xuất từ nước nào?

Có rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sữa Ensure vì được thương hiệu nổi tiếng hàng đầu chăm sóc sức khỏe cho ra đời. Đó chính là thương hiệu Abbott Hoa Kỳ rất giàu chất dinh dưỡng, canxi và các khoáng chất. Sữa Ensure chai cho bé có 3 loại hương giúp cho bé không ngán và có thêm nhiều lựa chọn cho bé: socola, vani và dâu bổ sung các chất dinh dưỡng cho bé và ngay cả người già hoặc phụ nữ có thai, trẻ em suy dinh dưỡng, người bệnh, người già, trẻ biếng ăn…mang lại khẩu vị rất dễ uống và tùy theo sở thích của mỗi người. Giá sữa Ensure bột rất phù hợp với nền kinh tế của mỗi gia đình hiện nay. Hiện tại Domy.vn với 397g chỉ có giá 315.000đ mà trên thị trường không có giá bán nào xác sao hơn ở Domy.vn.

Trải qua 120 năm trong ngành sữa và cho ra đời nhiều loại sữa từ bé sơ sinh cho đến người lớn đa dạng các  loại sữa có sữa dạng bột cũng có sữa Ensure chai cho bé thích hợp cho những người bận rộn hoặc các bé có thể tự do thoải mái đem theo khi đi học.
Sữa ensure bột, lựa chọn tối ưu dành cho bé
Đặc biệt tập đoàn Abbott đã nghiên cứu rất tỉ mỉ về các chất dinh dưỡng có trong sữa Ensure chai cho bé để đảm bảo rằng sữa trong chai vẫn giống độ dinh dưỡng như sữa bột.
Giá sữa Ensure bột bao nhiêu tiền:
Sữa bột Ensure Powder 397g 315.000đ
Sữa Ensure nước hương vani 237ml dành cho mọi lứa tuổi 1.100.000đ

Sữa Ensure có bao nhiêu loại:

Ensure hiện tại có 2 dòng: Ensure bột Nutrition Power và Ensure nước. Với sữa Ensure chai cho bé rất thuận tiện cho những bé thường xuyên phải bận rộn đi học ngay cả đi dã ngoại cũng có thể bổ sung được, nếu bé nào muốn uống ngon hơn hãy để ngăn mát tủ lạnh. Việc bất tiện mà sữa Ensure bột mang lại là không di chuyển đi được, nếu ai muốn uống nóng hay ấm có thể pha với nước sôi hoặc tùy theo sở thích của mỗi người.
Sữa ensure nước sản phẩm cung cấp hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng dành cho bé

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Ensure:

Nhờ có sự kết hợp với công nghệ tiên tiến cùng với khoa học hiện đại đã cho ra đời sữa Ensure chai cho bé với hàm lượng đường chỉ có 30% không gây ngọt giúp bạn có cảm giác ngon miệng hơn và không làm cho bé ngán mỗi khi sử dụng
Trong sữa Ensure có chứa 26 loại vitamin kết hợp với khoáng chất bao gồm vitamin A, E, B, D sắt, magie, choline…đem lại hệ miễn dịch cao cũng như phòng ngừa các bệnh mà trẻ hay thường gặp.
Hình ảnh thật về sản phẩm tại shop Domy.vn
Bổ sung sữa Ensure chai cho bé có thể đem lại nguồn năng lượng dồi dào mà bạn không thể ngờ đến. Vì thế mà được nhiều mẹ ưa chuộng và đánh giá là một trong loại sữa tốt nhất hiện nay. Đồng thời kích thích bé ăn uống ngon miệng hơn duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Đối với những bệnh nhân cần hồi phục nhanh thì nên uống sữa Ensure. Với giá sữa Ensure bột hiện nay không quá cao so với thị trường đây là sản phẩm rất thích hợp có thể bổ sung cho cả gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates