Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Dưỡng thể Vaseline của Mỹ có tác dụng gì trong việc nuôi dưỡng làn da của bạn

Sở hữu làn da trắng mịn với dưỡng thể Vaseline của Mỹ


Hầu như các bạn gái ngày nay ai cũng sở hữu cho mình không nhiều thì ít những sản phẩm làm đẹp. và dưỡng thể Vaseline hay dưỡng thể Vaseline của mỹ thì chắc hắn các bạn muốn sở hữu làn da mịn màng thì không thể bỏ qua rồi nhé! Thương hiệu Vaseline rất đa dạng các sản phẩm làm đẹp như  sữa dưỡng thể Vaseline của Mỹ, sửa rửa mặt, lotion dưỡng da….dành cho các bạn gái ưa chuộng mỹ phẩm, Hiện nay, mình thấy nhiều bạn gái  chuyền tai nhau sài sữa dưỡng thể Vaseline toàn thân.Để cải thiện làn da mịn màng, trắng sáng hơn.
Bộ 3 sản phẩm sữa dưỡng thể vaseline của Mỹ tại shop DOMY.VN

Nuôi dưỡng làn da đẹp từ trong ra ngoài với vaseline của Mỹ:


Không những bên trong sản phẩm tốt  và chất lượng, mà  bên ngoài có sự thiết kế tinh tế mà đúng tông với sự nhẹ nhàng, dịu hiền của nhiều chị em phụ nữ. Đặc trưng của dưỡng thể Vaseline của Mỹ có màu hồng phấn, trên sản phẩm có logo của vaseline cũng có tem chống hàng giả ngoài bao bì nên các bạn chú ý lựa chọn săn phẩm chất lượng nhé!

Trong thành phần của sữa dưỡng thể Vaseline của mỹ màu hồng có chứa vitamin B3 làm nổi bật làn da trắng hồng tự nhiên mà không gây ảnh hưởng nào cả. Ngoài ra, còn có tinh chất từ sữa chua cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mịn màng từ sâu bên trong, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, cho da khỏe mạnh và chống các tại hại từ bên ngoài tia UVA, UVB bảo vệ làn da từ ánh nắng mặt trời.
Sản phẩm sữa dưỡng thể vaseline màu hồng đang là lựa chọn của rất nhiều bạn nữ

Những công dụng tuyệt vời mà dưỡng thể Vaseline mang đến:

Khi da của bạn khỏe mạnh dẻo dai, ánh nắng từ mặt trời phản chiếu cũng không thể tác động được. Tuy nhiên nếu như da bạn bị khô, màu sắc da không đồng đều, và thô nhìn rất mất thiện cảm.
->  Chính vì lý do này, Vaseline giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline của Mỹ
+ Dưỡng thể Vaseline màu hồng Clean Feeling Lotion
- Total Moisture Lotion tổng hợp nhiều loại Vitamin và độ ẩm.
- Nó bổ sung 100% chất ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết như Vitamin A, E, B và khoáng chất, bạn sẽ cảm thấy làn da khỏe khoắn mỗi ngày.

+ Dưỡng thể Vaseline Aloe Fresh Hydrating Body Lotion
- Làm mềm mượt và mát da do có chiết xuất từ cây lô hội.
- Hấp thụ vào da một cách nhanh chóng để cung cấp độ ẩm, làm sạch da mà không bị bết dính.
- Vòi bơm giúp bạn tiết kiệm lượng sữa dưỡng thể mỗi khi sử dụng

+ Dưỡng thể Vaseline Cocoa Butter Deep Conditioning Body Lotion with Cocoa Butter & Vitamin E
- Cocoa butter (Mỡ thực vật lấy từ cacao): Được lấy từ hạt của cây ca cao, loại cây trồng ở vùng khí hậu nhiệt đới. Mỡ thực vật lấy từ ca cao có tác dụng là thành phần dưỡng ẩm hữu hiệu, đặc biệt cho da khô.
Mã code của chai dưỡng thể vaseline màu đà. Các bạn check mã code của sản phẩm trước khi sử dụng nhé.

- Cung cấp thêm vitamin E cho da.
Bạn có biết ngay khi dưới bóng râm, các tia nắng mặt trời vẫn có thể len lỏi vào và âm thầm hủy hoại làn da của bạn? Sữa dưỡng thể Vaseline của mỹ là biện pháp hoàn hảo bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt, đồng thời phục hồi hư tổn, dưỡng trắng từ sâu bên trong.

Tìm kiếm liên quan: sữa dưỡng thể vaseline, vaseline màu hồng, dưỡng thể vaseline, duong the vaseline,

>> Xem thêm:




Ngay cả khi trời âm u không cần sữa dưỡng thể chống nắng? Hoàn toàn sai nhé các nàng! Bạn có biết 80% tia cực tím UVA & UVB vẫn có thể xuyên qua các tầng mây, sương mù,… và trực tiếp gây ảnh hưởng đến da. Sữa dưỡng thể Vaseline màu hồng là biện pháp bảo vệ da hoàn hảo khỏi 96% tác hại của tia cực tím, đồng thời nuôi dưỡng giúp làn da trắng hơn mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates