Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Giá bán sữa hộp ensure hiện nay là bao nhiêu?

Giá bán sữa hộp ensure hiện nay là bao nhiêu tiền, và nên mua sản phẩm ở đâu đảm bảo hàng thật và giá rẻ

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng nhờ sữa hộp ensure và giá sữa ensure là bao nhiêu tại Domy.vn
Ensure luôn dẫn đầu là nguồn dinh dưỡng dành cho mọi lứa tuổi hiện nay. Bên cạnh sữa Ensure nước thì sữa hộp ensure cũng đang được nhiều gia đình lựa chọn. Hiện nay giá sữa ensure là bao nhiêu tại các cửa hàng bán đồ nhập khẩu?
Hình ảnh thật về sản phẩm sữa bột ensure tại shop Domy.vn

Nguồn dinh dưỡng an toàn, đảm bảo từ sữa Ensure Mỹ:

Các sản phẩm Ensure cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể để giúp mỗi người đều có một nguồn dinh dưỡng cụ thể. Hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động sức khỏe của hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe của hệ miễn dịch, đem lại cho bạn một hệ xương khớp chắc khoẻ.

Với những tác dụng tốt như vậy và là sản phẩm nhập khẩu nữa thì giá sữa ensure là bao nhiêu?

Công thức độc đáo chỉ có ở sữa hộp ensure giúp bạn nhanh chóng có một ly sữa thơm ngon, không quá ngọt cũng không quá ngấy. Là nguồn dưỡng chất lý tưởng dùng để bổ sung hoặc uống giữa các bữa ăn. Hoặc chỉ cần 1 ly sữa là là bạn có thể thay thế hoàn toàn cho bữa ăn trong ngày và rất thuận tiện cho những ai bận rộn mà vẫn cần bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết.
2 sản phẩm sữa ensure đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt
Những người thừa cân thường rất ngại khi uống sữa vì lo rằng uống sữa sẽ bị tăng cân nhưng bạn yên tâm rằng trong sữa Ensure có hàm lượng chất béo thấp, chứa protein chất lượng cao và cùng với các loại chất dinh dưỡng thiết yếu. Mỗi ngày 1 ly sữa Ensure và chế độ luyện tập hợp lý sẽ giúp duy trì cho bạn một cơ thể cân đối.

Lựa chọn hoàn hảo của các gia đình chính là sữa ensure của Mỹ:

Sữa Ensure là lựa chọn hoàn hảo cho những ai gầy, khó lên cân, nhất là đối với những bệnh nhân vừa trải qua phẫu thuật, đang trong giai đoạn hồi phục cơ thể. Người lớn tuổi cũng nên uống sữa Ensure mỗi ngày để bồi bổ sức khỏe, là khẩu phần uống không thể nào thiếu để góp mặt trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Giá sữa ensure là bao nhiêu - Nếu gia đình bạn có người bị bệnh tiểu đường thì cũng yên tâm nhé. Vì trong sữa Ensure không chứa quá nhiều chất tạo bọt và có hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân tiểu đường.
Sữa ensure nước, nhãn hiệu số 1 được các bác sĩ khuyên dùng
Ensure là một sản phẩm đến từ thương hiệu sữa nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ nên so với giá của các sản phẩm sữa khác thì nhiều người quan tâm đến giá sữa ensure là bao nhiêu? Với mức giá là 315.000 cho sữa hộp ensure và để mua được ở giá này thì bạn nên ghé đến các cửa hàng bán hàng Mỹ nhập khẩu như ở Domy.vn để đảm bảo về nguồn gốc và giá cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates