Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Review về kem careline của Úc chính hãng

Giữa hầu hết những sản phẩm làm cho đẹp đang được quảng cáo rầm rộ hiện tại thì hôm nay mình xin được review về một loại kem dưỡng da mà mình cực kì thích. đó chính là kem nhau thai cừu Careline Placenta Cream with Collagen & Vitamin E của Úc. Nghe thì hơi kinh nhỉ? Nhưng thực ra kem careline được sử dụng phần đông trong ngành nghề công nghiệp mỹ phẩm đấy.

Chả là mình được chị họ du học tại Úc tặng cho một hộp kem careline và trong khoảng ấy kết luôn vì dùng quá thích!!! Hơn nữa chị mình bảo bên Úc đây là loại kem dưỡng vô cùng được ưa chuộng nữa đó.
hôm nay mình sẽ đưa ra một vài cảm nhận tư nhân về loại kem này nhé.

Để đảm bảo hạn chế các trường hợp bán hàng giả, khách hàng nên check mã code của sản phẩm trước lúc dùng nhé

  • Trọng lượng của kem careline: Hộp 100g. Với lượng như mình hay dùng mỗi lần 1 hạt đậu thì chắc dùng cả năm cũng không hết quá!
  • Packaging: Hộp nhựa màu trắng đục, nắp màu cam đào. lúc đầu nhìn mình cứ nghĩ là hộp thủy tinh vì trông tương đối sang nhưng đến lúc cầm lên tay thì nhẹ hều J
  • Thành phần chính ghi trên bao so bì của sảm phẩm kem careline Úc: Nước tinh khiết, collagen, nhau thai cuu, propylene glycol, mỡ cừu, perhydro, squalene, mineral oil, isopropyl myristate, glycerin, cetyl alcohol, stearyl alcohol, stearic acid, glyceryl monostearate, … polyoxyethylene sorbitan monostearate, avocado oil, tocopheryl acetate (vitamin E), diazolidinyl urea, methyl paraben, propyl paraben, dimethicone, carbomer, triethanolamine, fragrance.
Nhau thai cừu careline placenta của Úc mang lại một làn da trắng cho bạn
  • tác dụng mà kem careline placenta của Úc mang lại: Trên vỏ hộp có ghi tác dụng là làm mờ vết nhăn, giữ ẩm , giảm giai đoạn lão hóa, trị nám, tàn nhang, đồi mồ Ngoài 20 tuổi da chúng mình sẽ dần có những dấu hiệu lão hóa ( hẳn nhiên là tùy theo cơ địa của từng người nữa) nên mình thấy việc sử dụng những sản phẩm kem careline của Úc chống lão hóa ngay trong khoảng hiện giờ cũng là điều cấp thiết
Bên trong: Kem màu trắng giống như các loại kem dưỡng da khác.
  • Mùi của sản phẩm kem nhau thai cừu careline: Mùi thơm cực kì luôn,… khá khó tả nhưng mình cảm giác có một tí mùi tương đối giống mùi nước hoa.
  • Cảm nhận của mình khi dùng kem careline placenta của Úc:
+ Kem thấm nhanh, ko bị nhờn rít, bôi xong vỗ vỗ lên mặt mấy cái là kem đã thấm hết r, bôi xong sờ da còn có cảm giác thích cực kì vì mịn mịn như da em bé.
+ Kem careline giúp dưỡng ẩm rất tốt, mình được hồi mùa đông nên dùng như kem nẻ thích cực kì. Thực ra đến nay là mùa hè rồi mà mình vẫn dùng được vì kem ko bị bết dính như những loại dưỡng da khác. Da mình là da dầu và dễ nổi mụn nên dùng kem mà không thấm nhanh gây bít lỗ chân lông là hôm sau mụn sẽ thi nhau trèo lên mặt luôn, trước mình dùng Nivea và Vaseline để dưỡng ẩm xong mặt mụn tùm lum L. Vote nhiệt tình em này cho Các bạn muốn tậu môt loại kem dương ẩm vào mùa thu đông.

Hình ảnh thật của sản phẩm careline placenta của Úc tại shop bán đồ mỹ Domy.vn

*Tổng kết rút ra từ việc sử dụng kem nhau thai cừu careline placenta của mình:
– phù hợp với gần như mọi loại da, với bất kỳ lứa tuổi ( cả mình và mẹ dùng chung ^^ ).
– Có thể được sử dùng khiến kem dưỡng hằng ngày, dưỡng cơ thể, kem bôi tay… tổng thể quá phổ biến tác dụng hoàn hảo cho 1 loại kem.
– Thành phần lành tính
– Kem không bị nhờn bóng, thấm nhanh, mùi thơm dễ chịu
– Giá rẻ: khoảng 5 AUD/ hộp 100g. Về Việt Nam mình thấy kem careline của Úc có giá giao động từ 150-200k tùy shop.
– Ngoài dòng Careline Placenta Cream with Collagen & Vitamin E hãng này còn có một số loại kem cừu khác Anh chị em có thể tham khảo tại website http://domy.vn/. Đây là một hãng dược mĩ phẩm rất uy tín tại Úc.
Chúc Anh chị em có một ngày vui vẻ !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates