Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Phương pháp trị mụn đầu đen đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị mụn đầu đen, trị mụn ẩn hiệu quả nhất mà Anh đã áp dụng chính là phương pháp xông hơi mặt với dầu. Xông mặt với dầu là phương pháp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông rất phổ biến trên thế giới. Quá trình này giúp lấy đi những chất cặn bã, dầu nhờn, mụn ẩn, mụn cám nằm sâu dưới da mà sữa rửa mặt hoặc sản phẩm tẩy tế bào chết không làm được. Xông mặt với dầu hoàn toàn lành tính, giúp da được cân bằng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
phuong-phap-tri-mun-dau-den-don-gian(3).jpg

Các chị có thể sử dụng dầu ôliu, dầu jojoba hoặc dầu dừa để xông mặt. Anh chọn dầu dừa vì vitamin E trong dầu dừa cao hơn các loại dầu khác, và hàm lượng vitamin E trong dầu dừa gấp 50 lần vitamin E trong mỹ phẩm. Dầu dừa còn có thành phần monolaurin có tác dụng kháng khuẩn & kháng nấm mạnh, giúp mụn giảm sưng và ngăn ngừa lão hóa làn da.
1. NGUYÊN LIỆU CẦN CHUẨN BỊ:
– Dầu dừa
– Khăn mặt
– Mũ trùm đầu hoặc khăn quấn tóc
– Tô/nồi nước thật nóng có nắp đậy. Tốt nhất là nước trà xanh, trà hoa cúc hoặc thêm vào cánh hoa hồng, các loại thảo dược tự nhiên khác để tốt hơn trong quá trình trị mụn đầu đen.


phuong-phap-tri-mun-dau-den-don-gian
Phương pháp trị mụn đầu đen đơn giản và nhưng rất hiệu quả.

2. CÁCH THỰC HIỆN ĐƠN GIẢN NHẤT:
– Các chị dùng mũ trùm đầu bọc lại để tóc tai gọn gàng.
– Đổ dầu dửa vào lòng bàn tay, chà xát cho dầu ấm lên rồi thoa đều lên khắp mặt, massage theo hướng nâng cơ từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
– Mặt cách tô nước nóng khoảng 15-20cm, từ từ mở nắp tô nước ra, điều chỉnh sao cho hơi nước phả đều ra khắp mặt, nhắm mắt và hít thở nhẹ nhàng.
– Xông hơi mặt trong khoảng 3-5 phút, các chị đổ thêm dầu dừa vào tay rồi tiếp tục massage mặt. Lúc này, hơi nóng của nước sẽ làm giãn nở lỗ chân lông, và những chất cặn bã, dầu nhờn, nhân mụn sẽ được lấy ra ngoài theo thao tác massage. Cố gắng massage kĩ ở những vùng da nhiều dầu và nhiều mụn. Các chị sẽ thấy tay mình hơi lợn cợn, đó là những chất dư thừa được lấy ra đó ạ.
– Các chị thực hiện cho đến khi nước nguội hẳn (thông thường trong vòng 15-20p) rồi dùng khăn ấm lau mặt cho sạch dầu. Lúc này lỗ chân lông nở khá to, là thời điểm lý tưởng để nặn các nhân mụn già trên mặt. Những nốt mụn nào đang đau, sưng đỏ hoặc chưa già thì các chị đừng động đến.
– Nếu chị nào da nhờn mà lỡ dùng quá nhiều lượng dầu thì cố gắng lau sạch dầu, và dùng sữa rửa mặt để rửa lại ạ.
– Cuối cùng là sử dụng toner để lỗ chân lông se lại.


phuong-phap-tri-mun-dau-den-don-gian(1)
Thực hiện phương pháp trị mụn đầu đen thật đơn giản.

3. CÁC LƯU Ý KHi THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN:
– Cách trị mụn đầu đen, bằng phương pháp xông hơi mặt này áp dụng 1-2 lần/tuần, tốt nhất vào buổi tối.
– Cách xông hơi mặt này vô cùng lành tính, phù hợp với mọi loại da. Với những chị da mỏng hoặc quá nhạy cảm thì có thể giảm lượng dầu và tránh để mặt quá gần hơi tô nước nóng. Đều đặn thực hiện 1-2 lần/tuần, số lượng nhân mụn dưới da sẽ giảm đáng kể. Da các chị sẽ ngày càng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
** PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP BỔ SUNG (Không bắt buộc, nhưng áp dụng thì sẽ da sẽ càng đẹp hơn nữa)hehe
– Sau bước nặn mụn ở trên, các chị có thể làm sạch bề mặt da bằng cách tẩy tế bào chết với các nguyên liệu tự nhiên.
– Các chị có thể đắp mặt nạ cho da, lúc này các dưỡng chất từ mặt nạ sẽ dễ dàng thấm sâu vào da để phát huy công dụng.
– Sau khi tẩy tế bào chết/đắp mặt nạ xong, các chị rửa mặt lại với nước và lau nhẹ nhàng. – Bước cuối là dùng toner. Đây là cách trị mụn đầu đen đơn giản và hiệu quả nhất mà Anh từng áp dụng.


phuong-phap-tri-mun-dau-den-don-gian(2)
Trị mụn đầu đen thật đơn giản nhưng rất hiệu quả.

* Để ngăn ngừa mụn cám cũng như các loại mụn khác, thì các chị cần giữ da sạch như:
– Dùng sữa rửa mặt 2 lần/ngày.
– Tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần.
– Tẩy trang sạch sau khi trang điểm (hoặc dùng kem chống nắng).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates