Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thông tin về sản phẩm sữa dưỡng thể vaseline của Mỹ dùng ban đêm

Những thông tin cần biết khi mua sữa dưỡng thể vaseline ban đêm của mỹ

Như các chị em đã được biết đến là sữa dưỡng thể vaseline của Mỹ có vô số những công dụng, cực tốt cho da. Chính vì lí do này nên các chị em phải biết về những thông tin sau về sữa dưỡng thể vaseline của Mỹ mang lại.
Sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm của nước nào, sử dụng ra sao, giá bán cả vaseline như thế nào?, tác dụng của sữa dưỡng thể trắng da Vaseline?… là những nghi vấn được chị em phụ nữ để ý khi nhắc đến loại sữa dưỡng thể này.

Sản phẩm sữa dưỡng thể vaseline ban đêm màu vàng

Xuất xứ sữa dưỡng thể vaseline ban đêm của Mỹ:

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline dưỡng thể ban đêm của Mỹ được xuất xứ từ Mỹ do hãng Uniliver sản xuất với thành phần chính có trong loại sữa dưỡng thể vaseline ban đêm này là Niacinamide, Ethylhexyl Salicylate, Glycerin, Stearic acid, Methoxydibenzoylmethane Butyl, phenylbenzimidazole sulfonic acid, PEG-100 Stearate, Aloe barbadensis… vaseline dưỡng thể ban đêm có tác dụng cực tốt trong việc khiến cho trắng và làm cho mềm mịn da.

Sữa dưỡng thể Vaseline  ban đêm của Mỹ có rộng rãi bề ngoài to, nhỏ thích hợp với mục đích tiêu dùng khác nhau như đi du lịchtiêu dùng ở nhà, nắp mở, nắp ấn… có giá nghiêng ngả từ 50 – 80.000 đồng.
Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline  dùng ban đêm của Mỹ tuy giúp da mềm mịn hơn nhưng tác dụng khiến cho trắng da ko được giám định cao.


Hình ảnh thật về sản phẩm sữa dưỡng thể vaseline ban đêm của Mỹ chai màu hồng

Những tác dụng mà sữa dưỡng thể vaseline ban đêm của Mỹ mang lại

Sữa dưỡng thể dùng cho ban đêm Vaseline của Mỹ nhận được khá phổ biến phản hồi hăng hái từ phía người dùng như khiến cho da mềm mịn hơn, sản xuất độ ẩm cho da, có thành phần chống nắng, mùi hương dễ chịu và tiêu dùng thuận lợiđặc trưng, sữa dưỡng thể dạng lỏng thẩm thấu vào da nhanh, không để lại cảm giác nhờn dính trên da.

Tuy có phổ thông thế mạnh như vậy nhưng tác dụng làm cho trắng da của sữa dưỡng thể vaseline ban đêm của Mỹ lại không được thẩm định cao. Trên một diễn đàn về làm đẹp, thành viên tên Anh san sẻ “Da mình thì trắng sẵn, chỉ tại đi đầm sen nên đen bớt đi, mình sử dụng 4 chai vaseline loại làm cho trắng rồi mà có trắng gì hơn đâu, ko có hiệu quả với mình. vậy mà truyền bá trắng hơn một tone trong hai tuần bla..bla…”. Còn theo bạn Phương Dương thì cho rằng: “Mình cũng đang dùng loại sữa dưỡng thể vaseline ban đêm của Mỹ này, nhưng mình nghĩ nó có tác dụng dưỡng da phổ quát hơn là trắng da. giả dụ bạn chỉ đơn giản muốn dưỡng da mịn màng thì sử dụng cái này cũng được, nhưng nếu muốn trắng thì bạn nên tới các trọng tâm chăm sóc da, hoặc đơn thuần hơn là mua các loại kem làm trắng ngoài chợ, nhưng mấy loại này mình nghĩ không tốt cho da lắm.”
Sữa dưỡng thể ban đêm vaseline màu đà tại shop bán Domy.vn
Đúng như bạn Phương Dương nói phía trên, những loại sữa dưỡng ban đêm vaselien chỉ có tác dụng dưỡng da mềm mịn mà thôi. Để làn da trắng hơn bạn cần loại bỏ các hắc sắc tố melanin từ tận gốc tế bào, đồng thời bổ sung dưỡng chất làm trắng da.

Bài viết liên quan: http://domyvn.weebly.com/blog/nhung-thong-tin-ve-san-pham-sua-duong-the-ban-em-vaseline-cua-my

Giá bán sản phẩm sữa dưỡng thể ban đêm vaseline hiện nay

Giá bán của sữa dưỡng thể vaseline dùng vào ban đêm của Mỹ hiện nay là nằm ở mức từ 270k - 400k. Đây là giá bán của loại sữa dưỡng thể vaseline được xuất xứ từ Mỹ, các sản phấm sữa dưỡng thể vaseline được nhập khẩu từ Thái Lan luôn là những sản phẩm kém chất lượng, và lượng tiêu thị kém.
Quý khách có thể mua sản phẩm sữa dưỡng thể vaseline của Mỹ tại shop Domy.vn với giá bán sản phẩm sữa dưỡng thể vaseline ban đêm của Mỹ là 270k. Để đảm bảo tránh hàng giả, shop đã dán tem chống giả sản phẩm khi đã qua kiểm định chống giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates